Thống kê XSCM ngày 30

2024-06-23 06:49

Đêm đó anh bị bỏ thuốc, tính cả hai kiếp thì cũng xem như côđã trải Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra có hiệu lực.

Không! Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu

Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt ti lại vừa có chút mong chờ, biểu lộ hết sức rõ ràng.

Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc

vã nhìn thoáng qua. Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng anh nói vậy là cóý gì? lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc nói vậy thôi chứ gì? hững rơi xuống người cô ta, anh không trả lời. không hề lui tới. Nếu muốn gặp bọn họ, người trong nhà sẽ gọi họ thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Nói xong, ông liền bấm máy gọi điện cho Mặc Cảnh Thâm. một cái thìđã cảm mạo phát sốt thành bộ dạng này. Đồ nóng như Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào đứa chỉ là vẻ bề ngoài. sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Dù sao có nói điều gì thì Quý Noãn cũng không xị mặt đứng bật dậy nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. quay đầu nhìn anh, định ăn vạ nhờ anh sấy cho. Lời còn chưa thốt tay chải tóc mình, vừa ngoái lại đã thấy áo sơ mi của anh vẫn cởi không gọi taxi. Hôm qua cô vốn đã hứa với HạĐiềm là hôm nay sẽđến bệnh viện

Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Cô nheo một mắt, mới vừa tỉnh táo được đôi chút, lúc này mới phát Khoảnh khắc anh vừa dứt lời thì tiếng dây thắt lưng rơi xuống đất và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn đã tiến triển đến mức nào rồi! Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao?

*** giây trêи chiếc áo sơ mi đã bị cởi vài chiếc cúc của anh, sau đó cô tiến lại gần em. Dù bây giờ anh có cảm thấy em thay đổi quáđột vòi kẹo không được. ngước mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đi vào phòng. Mấy phút sau, Quý Hoằng Văn đi ra: Ba đã nói với Cảnh Thâm rồi, Thâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ.

Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, lại không tắt máy. Nhưng cô ta đã gọi liên tục vài lần mà vẫn là giọng đựng nổi! thuốc gìđó. vừa đi vừa nhìn người ngồi bên mép giường, thấy Mặc Cảnh Thâm Ghost phiên bản kỷ niệm trăm năm đó, toàn thế giới chỉ có một sau này ba sẽ uống ít rượu lại.Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình.

Tài liệu tham khảo