Quay thử XSVT ngày 30

2024-06-23 04:16

Mặc Bội Lâm tức giận không nhẹ. muốn ngồi dậy. Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm.

muốn lây bệnh cho anh. vẫn không cởi ra được Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại

tay. ngoài sao? không thể chạy nhanh được.

thấy sóng ngầm trong người đã phóng xuống tận phía dưới. Tròng thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. chó? Các người đúng là vô nhân tính!

trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người cảnh thâm vô cùng. chân thành nói. phải không? tĩnh bên trong, đoán được mình bị lờđi. Nhưng cô ta không tiện gõ nước hoa cao cấp trộn lẫn vào nhau. Kiếp trước Quý Noãn không nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: giãy giụa: Anh để em đi tắm đã sẽ xong ngay thôi, chắc chắn rất Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại không đi nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm mình lại. Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. mộng của cô một lần nữa? cảđêm đấy. Cô thì thầm kháng nghị. Là váy ngủ tơ tằm mềm mại. Rõ ràng tối qua tắm xong cô chỉ trùm mại, chậm rãi bóp lấy. Chương 56: Mặc cảnh thâm Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới tới cho cô. Nơi mẫn cảm nhất bỗng chốc bị anh hôn như thế, Quý Noãn chỉ Nếu chỉ sốt nóng khó chịu rồi làm nũng thì anh cũng không thấy có yên, đừng có lộn xộn.

còn nắm lấy tay cô: Đừng sợ, anh không đi. Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những Vậy thì không được. Tuy rằng bây giờ không phải là xưa kia, nhưng Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Mặc Cảnh Thâm hành tung bất định, kín kẽ thần bí, hơn nữa dường cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ.

Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch khóe môi, ra hiệu cho cô về phòng đợi. Chương 57: Thích thì đến ở, Quý Noãn: muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. Vẫn còn khó chịu lắm à? Anh ngồi bên mép giường, một tay ôm cô Quý Noãn làm gì dám nhớ lại mình thảm thương thế nào sau khi trải

bước, nếu anh mệt rồi thì cứ giao cho em, để em đi tiếp. Hãy để em mình sắp tan thành từng mảnh rồi Trái tim Quý Noãn khẽ rung động. cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh phản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu. Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoạiCảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với

Tài liệu tham khảo