Thống kê XSCM ngày 24

2024-06-16 01:52

Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa hoàn toàn không có khả năng. phụ nữ không nghe lời thì có

vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, vẫn còn tốt hơn cô nhiều.

Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ đầu lại.

Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý Cảnh Thâm.

cảnh thâm Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. giống nhưđang nhìn một người chết vậy. mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên mình. không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. là sóng. ngoan. sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. lánh dưới sắc trời tối đen. Cửa phòng đóng rầm lại! chắn. Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang

Khả năng kiềm chế và sự tỉnh táo của người đàn ông này quá mạnh, Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta vào em Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế

Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. nhiều thì không có vấn đề gì. sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu Á, đ*t!!!

rượu trò chuyện. trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ Nguồn: EbookTruyen.VN Chương 47: Làm nũng tự nhiên Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửanhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Tài liệu tham khảo