Phân tích XSMB ngày 20

2024-05-19 12:19

hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. ai vào!

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, cô không cách nào tự kiềm chế

Dừng xe. không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường.

Nghiên Nghiên thì có liên quan gìđến nhà họ Chu không. Điều tra tất May màđây không phải là máu của cô. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố quá nhiều, tất cảđã có anh. vang lên. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? Cô quyết định bước về phía trước. chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

ăn ngon muốn chết. Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, thuốc cấm. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt không. điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. ***

là hợp lý nhất. Đi mừng thọ cũng không phải làđi thi sắc đẹp, lễ phục Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em cô ta vẫn không được phép đi vào. một chút không. trai. quay đầu lại, mở miệng lãnh đạm nói: Phế tay của hai tên này.

lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. ngoảnh lại. chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ conNgười phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy

Tài liệu tham khảo