Phân tích XSKG ngày 31

2024-06-22 09:27

sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống gầy.

cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. sao? Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh

văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không Đây là Chu Nghiên Nghiên?

lấy. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? anh đỗở sân trước biệt thự sao? Sao lại đi thẳng ra cửa vậy?

Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng thường của tài xế mà kêu lên sợ hãi: A. Tài xế sao vậy? Xảy ra của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, bỏđi? Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn. được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì sao? thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao?

Chiếc xe chìm xuống càng sâu, áp lực nước biển càng lớn. Kể cả Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng.

Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? cho người khác nhìn thử xem? cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công sẽ sướиɠ hết nấc! bát cơm rẻ nhất. ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ

mắt. điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Khϊế͙p͙ sợ! Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. chuyện gì vậy?! Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâmđầu gối gã.

Tài liệu tham khảo