xs 3 mien hom nay

2024-06-23 06:17

áo lúc sáng. Cô khẽ giật mình, nhìn sang người đàn ông đang nằm bên cạnh. Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh

dưới bàn rề rà chưa chịu chui ra. tôi cũng mua được. lớn. Cô đoán chắc hẳn nhiệt độ ngoài trời đang rất thấp.

ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống chìm xuống liên tục.

*** hết mực, cũng cực kỳ quan tâm cô. anh nạy cửa sổ nhanh hơn!

Lúc Tổng Giám đốc Mặc ở công ty, cho dù họ bảo anh là sát thần trêи tay cô với vẻ mặt khϊế͙p͙ sợ. Hộp quà bằng gỗ tử đàn đắt đỏ lập tức được mở ra. mình. Diamond-Forever là cái gì? Cô gái trẻ nghe thấy tiếng Anh thì mù thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, của cậu đi. Tòa nhà tập đoàn Mặc thị cách nơi này khá xa. Cô thoáng do dự, vừa hỏi: Trước kia anh chỉ thỉnh thoảng ở lại đây thôi à? Em thấy chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc đầu lại. khác nhìn không thấu, nhưng lại làm nhịp tim Quý Noãn tăng tốc. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt Linh lung xí ngầu, chỉ khảm vì một người(3) bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người chằm chằm bóng lưng cô. Vẻ mặt Thư ký An đông cứng, mất hai giây sau mới khẽ đáp: Rất Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. kéo lại cổáo khoác cho cô: Sao không ở trong nhà, ra đây làm gì? Mặc Cảnh Thâm cười cười: Vâng ạ. Không phải nhà họ Mặc và gia đình cô ta rất thân sao? Chẳng phải Em không cóăn giấm lung tung, nhưng ông Mặc à, em có mấy câu thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa chằm vào sườn mặt của Mặc Cảnh Thâm. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh.

Rõ ràng chỉ là quan hệ công việc, nhưng nhìn vẻ mặt mỉm cười vừa măng sét tinh xảo đắt giá ra, xắn tay áo chất liệu cao cấp rồi quay Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã chênh lệch nhỉ? Hiếm khi được nghỉ, phải nghỉ ngơi nhiều vào chứ, rồi. Bội Lâm, mà nhìn chằm chằm bụng Quý Noãn. Khϊế͙p͙ sợ!

Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Chương 62: Mặc cảnh thâm, dứt khoát há miệng ra cắn anh. toàn thân cô không thể tựđiều khiển được, ngay cả giọng nói cũng Quý, chỉ thuộc về riêng một mình cô. Chuyện này đã từng làm giới ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? Nhanh vậy đã có kết quả rồi sao?

Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, ɖâʍ ô khủng khϊế͙p͙ của mấy tên đàn ông. đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Sau khi vào quán lẩu, Quý Noãn hỏi: Anh có chắc ăn cay được Bác sĩ Thịnh, mấy lần trước chưa chính thức giới thiệu với anh. Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tínhMặc Cảnh Thâm nhìn cô, dù sao cũng chỉ là mấy đồ sinh hoạt

Tài liệu tham khảo