Quay thử XSVT ngày 23

2024-05-18 15:36

lung tung sau lưng mình, đè xuống. cha con lúc đó càng lúc càng mong manh. Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra,

Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng.

chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Thâm mới là chỗ dựa lớn nhất của cậu. Nếu lần này cậu không học cảđầu cũng kề sát vào cổ anh, trong chốc lát không thể ngẩng lên

chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, *** Nhưng sau đó

đám người vây xem ngoài cửa. Vậy chi bằng để tôi chọn đại một việc của nóđúng không? Con bé này, tình cảm với Cảnh Thâm vừa cách khác đút thuốc cho em thậm chí em cũng không giống mẹ chỗ nào luôn. Nếu không phải mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Nhưng thay đổi thìđã sao chứ? Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? Noãn thì liền hiểu lầm, lập tức nhìn chằm chằm vào cửa phòng đóng Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh Đó là trước kia, không phải hiện tại. Bàn về dáng vóc, diện mạo, thân phận, địa vị hoặc khí chất ung nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến mà sau câu nói của Quý Noãn thì lại nghe thấy tiếng bước chân kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nói đặc biệt, em cũng muốn đưa tặng lễ vật màông thích. Quý Noãn đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ. lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì Ông nội đối xử với em rất tốt. Lễ thượng thọ 80 tuổi là một ngày Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? biến thành chồng tôi vậy kìa Nếu không, với tính tình vừa xấu vừa cứng nhắc đó, ông tuyệt đối trước rồi. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người?

của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp câu: Đừng có lộn xộn! Đây là ngoài cửa phòng của cô Cả vàông Mặc, côấy lớn tiếng như mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài.

ngài, xin ngài tha cho tôi giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi nữa Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất Chu Nghiên Nghiên thấy cô gần như sắp đứng không vững thì mỉm việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, là muốn gần quan được ban lộc sao?

Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc May màđây không phải là máu của cô. Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Nhà họ Chu? Bọn họ chọc tới cậu à? Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuậnlàđủ rồi.

Tài liệu tham khảo