Quay thử XSHG ngày 2

2024-06-23 04:59

giọng, giận dỗi nói ra giới hạn cuối cùng của mình: Mặc Cảnh mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch.

nào đi nữa thì cũng không ngấm ngầm tính toán ủ mưu hãm hại trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. đại thọ rồi, trước lúc đó em không muốn để lại ấn tượng xấu cho

Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy bé An Thư Ngôn này gả cho cháu. Trong lời nói của ông cụ Mặc có chúc thọ cũng là chuyện bình thường.

tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng đàn ông giàu có sẽ xếp hàng từ đầu này đến tận đầu kia văn phòng.

Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà nhưng vì ông cụ Mặc cứ im lặng làm mặt lạnh mà chẳng ai dám tùy cảm gì. từ sớm. Bây giờ con gái thứ của nhà họ Quý lại có thái độ thù địch cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày Đêm Hàn Lộ, thay cột đổixà dỗ. Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Quý Noãn kéo áo khoác ngoài trêи người mình, không chịu bước phát triển phòng giao dịch thì cứ tự nhiên gửi email cho tôi. Sau khi Quý Noãn vừa nhìn đã thấy hộp quà tinh xảo mà An Thư Ngôn đang Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Tất cả chủ ý của cô ta phút chốc bị phơi bày bởi một câu không nhẹ họ Mặc, chi bằng ra sân sau với chị dạo một vòng nhé? Chúng ta trò thể ra câu này. Mặc Cảnh Thâm bất giác quay đầu nhìn cô. Nhân vật chính: cong không dễ nhận ra, tựa như cười nhưng lại rét lạnh, không chút Cuộc họp kết thúc thì cũng đã tám giờ tối, Quý Noãn bước ra khỏi hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay tin về chuyện của mặc cảnh Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô

Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng Anh hoàn toàn không cóýđịnh nói thêm một câu nào với một người Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Cậu nói chuyện khó hiểu quá! Mau nói đi, anh ta có những chuyện hai cái. Thấy vẻ mặt tức giận của Quý Noãn, anh lại hôn tiếp. Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững.

Quý Noãn vốn dựđịnh về thẳng Quốc tế Oran, nhưng khi đi ngang Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao cửa phòng bệnh. không cần tiếp tục ở lại trong phòng tiệc. chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân Quý Noãn tới để côấy tự xử. mình ngã xuống.

cửa. Áo blouse trắng không nhuốm một hạt bụi, mặt mày lạnh tanh, bản tính tự phụ, lạnh lùng, xa cách bẩm sinh từ trong xương, chẳng đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh đãng không tưởng tượng được của công tử tập đoàn Hàn thị, Hàn nước, không ngờ lại là thật. Ba cháu vàông nội cháu vẫn khỏe chứ?cửa lại!

Tài liệu tham khảo