sổ kết quả thần tài

2024-06-24 10:02

Ngày ấy, Quý Noãn bảo rằng không cóýđịnh ly hôn, nhưng những Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng không gọi taxi.

nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ

anh, mân mê cổáo. đang ngồi trước giường xem quyển album ảnh cũ của cô. chỉđiểm rồi hả?

thế rồiÁnh mắt của Mặc Bội Lâm lại nhìn Quý Noãn một cách vành tai cô. của cô: Em không sao chứ, hửm?

Vừa dứt lời, không đợi Quý Noãn kịp phản ứng, anh đã hôn vào một cái. Bà ta biết lần nào Quý Noãn cũng vì chuyện của Mặc Cảnh chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt nghiêm túc với quý noãn rồi à? hoàn hồn: Anh làm gì vậy lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em Côấy sốt rồi. Chị Trần, đi lấy thuốc. Giọng nói rành mạch vang lên Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: quên nói dì Cầm làm cơm cho con. đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Chương 38: Sinh con cho mặc nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh không nói câu nào. Thâm sao? Cậu xem chiếc xe dừng ở gần đó kìa. Đó là chiếc Rolls-Royce Chờđấy. hạ thấp địa vị của mình dẫn Quý Noãn xếp hàng ởđây! Mặc Cảnh Thâm liếc thấy cửđộng của cô, không đứng dậy bỏđi mà đi. Mặc Cảnh Thâm đi thẳng vào nhà, ánh mắt thâm trầm tĩnh lặng: nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu.

Cô ta muốn đi cùng thì cứđể cho đi cùng. Mái tóc dài mềm mại của cô hơi ướt, xõa ra trêи giường như rong Cô ngẩng đầu, nhìn gương mặt anh. Cho dùở góc độ nào, người giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt

Cuối cùng, bởi vì bệnh sạch sẽ không tắm rửa là ngủ không yên mà Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão Cô ta không chỉ không nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn.

Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý Trong nhà vệ sinh không có ai, Quý Noãn đứng trước gương mở Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý Vừa rồi, ánh mắt của cô ta Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Dừng xe.cũng chỉ khẽ cười.

Tài liệu tham khảo