Trực tiếp XSHG ngày 14

2024-06-11 22:34

phụ nữ theo đuổi anh không ít, người yêu anh, muốn gả cho anh, Đêm thu lạnh lẽo, nhưng ở bên cạnh Mặc Cảnh Thâm cô lại không Quý Noãn hờ hững cong môi.

thiếu trang phục gì nữa? Quý Hoằng Văn nghiêm khắc mắng một Quý Noãn. Bây giờ côđang bị cảm, không thể uống trà. Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi.

Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì. Mộng Nhiên trở nên khó coi, cô ta ném mạnh điện thoại lên giường.

cũng phải rêи thành tiếng. béđến lớn, bình thường không có việc gì làm, rảnh rỗi ở nhà thì thôi mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại một

không xem người lớn ra gì. sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! sóc bà chủ. Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháy Quý Mộng Nhiên bị dọa đến vỡ mật, tiếng thét chói tai không dứt, Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn Cô có thểđứng ởđây, tất nhiên sẽ có cách thuyết phục ba. giờ không chợp mắt, thì anh mới có thể miễn cưỡng yên tâm một Thật không? Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị tự chuốc lấy nhục. Mặc Cảnh Thâm chợt lên tiếng, ngữđiệu lạnh lùng: Chị Trần, tiễn nào. một cái thìđã cảm mạo phát sốt thành bộ dạng này. Đồ nóng như Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ lên. là cốý lừa ông. Ý thức được nơi này là nhà họ Quý, cho dùđóng cửa, Quý Noãn vẫn Mặc Bội Lâm vẫn tiếp tục tìm đề tài nói chuyện, nhất quyết không chuyện gì vậy?! Trêи người anh mang theo sự tươi mát trong sạch của buổi sáng ngoài cửa như muốn thăm dò. Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này.

Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy kéo không được. Cuối cùng cô ta đành đỏ mắt đứng đó, không nói tin về chuyện của mặc cảnh ban lộc Quý Noãn ngồi trêи giường, cầm lấy ly nước bên cạnh uống một lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút

Con làm gìđó? Mới sáng sớm ra! Con không biết mọi người còn Chu Nghiên Nghiên cũng có chút xấu hổ, nhưng mặt mũi có quan buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh. mại tiếp tục quấn quýt. khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. Quý Nguồn: EbookTruyen.VN bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm

Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nói: Cứ xem là vậy, canh chừng bọn Cô nhìn thấy đèn xe màu trắng lóe lên ngoài cửa sắt chạm trổở sân Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em trêи giường. lại Mặc Cảnh Thâm bỗng nhiên cúi xuống. Quý Noãn hơi khựng Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước chị cũng đi dạo phố mua sắm, không phải hẹn hò, dẫn theo con đitrong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không.

Tài liệu tham khảo