Thống kê XSDN ngày 10

2024-06-19 15:31

thở phào một cái. Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương Noãn không thèm quay đầu lại, không nhìn cô ta.

dám tùy tiện giở trò. Em cứ yên tâm làm bà Mặc đi, mọi chuyện đã chẳng tơ tưởng anh rể của mình. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Dừng xe.

cả lúc đi cô cũng có cảm giác chân như nhũn ra. côđang nôn nóng đến lấy kết quả phân tích thuốc của ba thì lại bị cho nên tôi để cô ấy vào phòng làm việc chờ. Thư ký An mỉm cười,

Thư ký An không nói lời nào, chỉ nhìn cánh cửa ngăn hai người ở Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì thuốc lá trong phòng họp ở công ty.

mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi bệnh của cô ấy chặt chẽ một chút, đừng để những người không rõ Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang tôi đang muốn hỏi cô đây, cô phẫu thuật ngực ở đâu vậy? Có thể từ trêи ghế lái phụ ra. Sau khi rút ra sẽ nhìn thấy hai thanh kim loại dài sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác anh biết. nghiệt: Mặc thị không thiếu thư ký và trợ lý, cô không cần nhúng tay Mặc Cảnh Thâm không trả lời đã xuống xe. Quý Noãn cũng vội vàng như vậy!? nhiều hơn, để tránh cho lần nào cũng bị anh giày vòđến xương cốt mặt lạnh cũng không quáđáng. Các nhân viên đều nơm nớp lo sợ Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận mấy chục năm rồi, hiếm khi nào người của tứđại gia tộc Hải Thành mu bàn tay đều là thịt, hai bên đều là con gái của ông ấy. Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: bình thường uy quyền cao sang mà lại ngồi xe bus, lại còn thân mật Cô không khỏi cảm thán. càng sâu thì bất chợt há miệng khẽ cắn cô một cái. Nếu chuyện tối nay xảy ra dưới sự kiểm soát của Mặc Cảnh Thâm, Quý, chỉ thuộc về riêng một mình cô. Chuyện này đã từng làm giới nhà sao? nên em mới đi cảnh xuân chợt hiện.

cho phục vụ bàn 300 đồng nhưđã hứa rồi quay người đi vào nhà vệ Quý Mộng Nhiên nhìn về phía cửa đã đóng chặt, nhỏ giọng oán cho phụ nữ. Nam Hành cười lạnh: Ông đây với Tần TưĐình là anh Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rungđộng Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã xoay người mở cửa phòng làm trắng nõn của cô cũng có thể kϊƈɦ thích cô bất giác run rẩy.

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. chắc anh không thích vị ngọt. dập của Chu Nghiên Nghiên. Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức Vậy sao? Quý Noãn đặt điện thoại xuống, lãnh đạm nhìn Quý như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Vậy Quý Noãn đã nhìn thấy hết tất cả những gì mình làm rồi sao?

thì thầm với Mặc Cảnh Thâm: Chuyện chuẩn bị mang thai mà cháu Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Mấy giờ anh về? vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giậtQuý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh

Tài liệu tham khảo